KIỂM ĐIỂM, ĐÁNH GIÁ, XẾP LOẠI CHI BỘ, ĐẢNG VIÊN NĂM 2023

Thứ tư - 06/12/2023 14:51
Căn cứ Kế hoạch số 90- KH/HU ngày 04/11/2023 của Huyện ủy Đức Trọng về việc Kiểm điểm và đánh giá, xếp loại chất lượng đối với tập thể, cá nhân trong hệ thống chính trị huyện Đức Trọng năm 2023
KIỂM ĐIỂM, ĐÁNH GIÁ, XẾP LOẠI CHI BỘ, ĐẢNG VIÊN NĂM 2023
Căn cứ tình hình thực tế của đơn vị, Ngày 06/12/2023 Chi bộ Trường THPT Hoàng Hoa Thám, Đức Trọng đã tiến hành triển khai  việc kiểm điểm và đánh giá, xếp loại chất lượng đối với tập thể, cá nhân năm 2023
1
Hội nghị diễn ra đảm bảo các nguyên tắc lãnh đạo của Đảng; thực hiện nghiêm nguyên tắc tập trung dân chủ, tự phê bình và phê bình; giữ vững sự đoàn kết, thống nhất, đúng thẩm quyền, trách nhiệm.
Chú trọng phẩm chất chính trị, đạo đức, lối sống, trách nhiệm, phương pháp trong thực hiện nhiệm vụ, nhất là hiệu quả công việc. Gắn trách nhiệm cá nhân với tập thể; gắn kết quả của người đứng đầu, cán bộ lãnh đạo, quản lý với kết quả của địa phương, cơ quan, đơn vị.
Kết hợp chặt chẽ kết quả đánh giá, xếp loại cán bộ, công chức, viên chức, người lao động … với đánh giá, xếp loại chất lượng đảng viên.
Thầy Lê Văn Trung - Bí thư Chi bộ - Người đứng đầu trực tiếp chỉ đạo chuẩn bị báo cáo kiểm điểm tập thể và lấy ý kiến tham gia, góp ý của các tập thể, cá nhân có liên quan.
2
Phát huy tinh thần tự phê bình và phê bình, nêu cao trách nhiệm, sự gương mẫu trong kiểm điểm. Mỗi cá nhân trong Chi bộ đã kiểm điểm trung thực, thẳng thắn, khách quan, thực chất.
3
Cũng tại Hội nghị đồng chí Lê Văn Trung - Bí thư Chi bộ đã trao thẻ Đảng viên cho các đảng viên.
4

Hội nghị đã khép lại trên tinh thần tập trung, dân chủ, đoàn kết, thống nhất cao của tập thể Đảng viên trong Chi bộ.
 

Tác giả bài viết: Phạm Minh Tuyên

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây