LỄ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN

Chủ nhật - 07/04/2024 04:55
Chiều ngày 06/4/2024, Chi bộ Trường THPT Hoàng Hoa Thám tổ chức Lễ kết nạp đảng viên cho quần chúng ưu tú Nguyễn Thị Dung hiện là giáo viên bộ môn Tiếng Anh.
LỄ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN

    Căn cứ điều 4, Điều lệ Đảng Cộng Sản Việt Nam. Thực hiện Quyết định số 1219-QĐ-HU, ngày 21/3/2024 của Huyện Uỷ Đức Trọng về việc “Kết nạp đảng viên”. Chiều ngày 06/4/2024, Chi bộ Trường THPT Hoàng Hoa Thám tổ chức Lễ kết nạp đảng viên cho quần chúng ưu tú Nguyễn Thị Dung hiện là giáo viên bộ môn Tiếng Anh của trường.

    Tham dự buổi lễ có đồng chí Lê Văn Trung - Bí thư Chi bộ cùng 13 Đảng viên thuộc Chi bộ Trường THPT Hoàng Hoa Thám.

1
Tập thể Chi bộ trường THPT Hoàng Hoa Thám chụp ảnh chúc mừng đồng chí Nguyễn Thị Dung 
    Đảng viên mới đã tuyên thệ tuyệt đối trung thành với lý tưởng và mục tiêu cách mạng của Đảng, chấp hành nghiêm chỉnh Cương lĩnh chính trị, Điều lệ Đảng, Nghị quyết, Chỉ thị của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, thực hiện tốt nhiệm vụ người đảng viên, tiếp tục phấn đấu, nêu cao tinh thần trách nhiệm, nỗ lực hơn nữa để trở thành đảng viên chính thức của Đảng Cộng Sản Việt Nam.
2
Đồng chí Lê Văn Trung - Bí thư Chi bộ trao quyết định kết nạp đảng viên cho đồng chí Nguyễn Thị Dung.
3
Đồng chí Lê Văn Trung - Bí thư Chi bộ tặng hoa chúc mừng đồng chí Nguyễn Thị Dung.
    Phát biểu tại Lễ kết nạp Đảng viên, đồng chí Lê Văn Trung – Bí thư Chi bộ đã phát biểu chúc mừng đồng chí Nguyễn Thị Dung được đứng vào hàng ngũ của Đảng sau một thời gian được bồi dưỡng, thử thách. Đồng chí Bí thư cũng bày tỏ mong muốn đảng viên mới kết nạp sẽ tiếp tục thực hiện tốt các nhiệm vu của người đảng viên, chấp hành nghiêm túc về quy định những điều đảng viên không được làm, tiếp tục đảm nhận giảng dạy bộ môn Tiếng Anh theo sự phân công của đơn vị, làm tốt công tác chủ nhiệm lớp khi được phân công, tuyên truyền và vận động các quần chúng ưu tú phấn đấu trở thành Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.
4
Đồng chí Lê Văn Trung - Bí thư Chi bộ quán triệt nhiệm vụ, quyền hạn của người đảng viên và giao nhiệm vụ cho đồng chí Nguyễn Thị Dung.
    Đồng chí Nguyễn Thị Dung phải trải qua 12 tháng thử thách để trở thành đảng viên chính thức. Chi bộ phân công cho đồng chí Trần Thị Thanh Nga - đảng viên chính thức của chi bộ tiếp tục hướng dẫn, giúp đỡ đồng chí Nguyễn Thị Dung trong thời gian dự bị. 
 

Tác giả bài viết: Phạm Minh Tuyên

Nguồn tin: Chi bộ trường THPT Hoàng Hoa Thám

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây