CHUYÊN ĐỀ TƯ VẤN “SỨC KHỎE SINH SẢN VỊ THÀNH NIÊN”

Chủ nhật - 15/10/2023 11:35
Được sự chỉ đạo của chi bộ, BGH nhà trường và thực hiện kế hoạch hoạt động của tổ Hóa – Sinh – CN. Vào chiều ngày 12/10/2023 tổ Hóa – Sinh – CN phối hợp với Đoàn trường đã tổ chức buổi ngoại khóa: “Giáo dục sức khỏe sinh sản vị thành niên” cho các em học sinh nữ khối 10
CHUYÊN ĐỀ TƯ VẤN “SỨC KHỎE SINH SẢN VỊ THÀNH NIÊN”
Với mục tiêu nhằm nâng cao nhận thức cho học sinh về dân số, sức khỏe sinh sản, từ đó giúp các em biết các biện pháp bảo vệ sức khỏe sinh sản, vận dụng kỹ năng giao tiếp, kỹ năng kiên định và kỹ năng ra quyết định để chủ động phòng tránh  mang thai sớm và lây nhiễm các bệnh lây truyền qua đường tình dục. Tạo cơ hội giao lưu, chia sẻ kiến thức, quan điểm, kỹ năng sống của học sinh trong lĩnh vực sức khỏe sinh sản.
11
Buổi ngoại khóa đã tạo cơ hội cho các em giao lưu, chia sẻ kiến thức, quan điểm, kỹ năng sống trong lĩnh vực sức khỏe sinh sản. Giúp học sinh hiểu được những thay đổi về tâm sinh lí ở lứa tuổi vị thành niên, biết được hậu quả của việc mang thai sớm ở tuổi dậy thì, tìm hiểu tác dụng, tác hại của các biện pháp tránh thai. Biết vận dụng kỹ năng giao tiếp, kỹ năng kiên định và kỹ năng ra quyết định để chủ động phòng tránh  mang thai sớm và lây nhiễm các bệnh lây truyền qua đường tình dục, từ đó có các biện pháp chăm sóc sức khỏe sinh sản vị thành niên hợp lý.
Một số hình ảnh của hoạt động.
1
 
2

34
 
7
6
 

Tác giả bài viết: Trần Thị Thủy

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây