HỘI THI KHÉO TAY CHÀO XUÂN GIÁP THÌN 2024

Thứ hai - 05/02/2024 19:36
Thực hiện kế hoạch hoạt động của trường THPT Hoàng Hoa Thám; Kế hoạch hoạt động của Đoàn trường THPT Hoàng Hoa Thám năm học 2023 – 2024
HỘI THI KHÉO TAY CHÀO XUÂN GIÁP THÌN 2024
    Sáng 05/02/2024 Hội thi khéo tay chào xuân Giáp Thìn năm 2024 với chủ đề “Tưng bừng xuân sang – rộn ràng đón Tết” được tổ chức với sự tham gia của 20 chi đoàn.
13
Quang cảnh hội thi
Với mục đích
- Tổ chức các hoạt động vui chơi cho toàn thể các học sinh, tạo điều kiện cho các em học sinh được thể hiện tài năng của mình. 
- Tạo không khí Xuân 2024 thông qua các hoạt động, tạo mối quan hệ gắn kết giữa gia đình với nhà trường.
- Thông qua hoạt động ôn lại các truyền thống tốt đẹp của “Tết cổ truyền Việt Nam”, giới thiệu cho các em HS những phong tục tập quán tốt đẹp của cha ông ta để lại. Giáo dục cho HS khả năng xây dựng và tổ chức các hoạt động tập thể, biết phân chia kế hoạch một cách khoa học để mọi người cùng được tham gia các hoạt động.
- Đẩy mạnh phong trào “Văn - Thể - Mỹ” tạo không khí vui tươi, lành mạnh. Là sân chơi tinh thần, gặp gỡ, giao lưu giữa các ĐVTN.
- Thu hút, tập hợp đoàn viên, thanh niên trong toàn trường đoàn kết từ đó rèn luyện đạo đức, lối sống, thi đua học tập và sáng tạo.
Hội thi được diễn ra với 03 nội dung chính gồm Thi viết chữ thư pháp, câu đối tết; Thi trang trí hoa tết; Thi làm bánh, mứt tết.
Một số hình ảnh của hội thi
21
Các em học sinh làm mứt tết
18
Viết câu đối tết
8
Trang trí hoa tết
14
Sản phẩm dự thi của Chi đoàn 11A3
12
Sản phẩm dự thi của Chi đoàn 10A1
9
Sản phẩm dự thi của Chi đoàn 11A4
10
Sản phẩm dự thi của Chi đoàn 11A2
11
Sản phẩm dự thi của Chi đoàn 10A5
5
Sản phẩm dự thi của Chi đoàn 10A4
    Kết thúc Hội thi Ban tổ chức đã trao 03 giải nhất; 03 giải nhì và 09 giải ba cho chi đoàn có sản phẩm dự thi tốt nhất của các phần thi
4
Thầy Lê Văn Trung - Bí thư chi bộ, Hiệu trường nhà trường; Thầy Trần Ngọc Toản - Chủ tịch công đoàn cơ sở trao các giải thưởng cho các Chi đoàn đạt giải.
    Hội thi Khéo tay mừng xuân Giáp Thìn 2024 với chủ đề “Tưng bừng xuân sang – rộn ràng đón Tết” đã khép lại trong không khí vui tươi, phấn khởi của tất cả CB-GV-NV và học sinh của trường THPT Hoàng Hoa Thám. Thông qua Hội thi đã giúp cho toàn thể học sinh của nhà trường có những trải nghiệm bổ ích, ôn lại những truyền thống tốt đẹp của cha ông ta mỗi dịp xuân về. 
    Nhân dịp Xuân Giáp Thìn sắp đến xin gửi đến toàn thể CB-GV-NV, học sinh và quý bậc phụ huynh một năm mới An khang, Thịnh vượng. Năm mới với thật nhiều niềm vui và thắng lợi mới. 
3
Chúc mừng năm mới 2024


 

Tác giả bài viết: Phạm Minh Tuyên

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây