LỄ TỔNG KẾT NĂM HỌC 2023 – 2024

Thứ ba - 28/05/2024 06:15
Sáng ngày 27/5/2024, trường THPT Hoàng Hoa Thám long trọng tổ chức Lễ Tổng kết năm học 2023 – 2024; Lễ Tri ân và trưởng thành cho học sinh khối 12 niên khóa 2021 – 2024.
LỄ TỔNG KẾT NĂM HỌC 2023 – 2024
    Khi cánh hoa phượng đỏ nở rộ khắp sân trường cũng là lúc báo hiệu một năm học kết thúc, nhằm đánh giá những thành tích đã đạt được và nhìn nhận những tồn tại cần khắc phục, đồng thời khen thưởng những tập thể, cá nhân có thành tích tốt trong học tập và rèn luyện trong năm học, ngày 27/05/2024, Trường THPT Hoàng Hoa Thám long trọng tổ chức Lễ Tổng kết năm học 2023– 2024; Lễ Tri ân và trưởng thành cho học sinh khối 12 niên khóa 2021-2024.
    Buổi lễ có sự hiện diện của lãnh đạo Đảng ủy, UBND, HĐND, Bí thư, phó Bí thư Đoàn Thanh niên các xã có học sinh địa phương học tập tại nhà trường; Ban Đại diện CMHS nhà trường; phụ huynh học sinh khối 12 và toàn thể giáo viên, học sinh của nhà trường.
2
Quang cảnh buổi Lễ
    Trong không khí trang trọng và dạt dào cảm xúc của buổi Lễ, Thầy Lê Văn Trung Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã thông qua báo cáo tổng kết năm học 2023 – 2024. Báo cáo đã điểm lại những thành tích nổi bật về hoạt động dạy – học, hoạt động phong trào của thầy và trò trong năm học, đồng thời cũng thẳng thắn nhìn nhận những tồn tại cần khắc phục trong năm học tiếp theo.
1
Thầy Lê Văn Trung – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường thông qua báo cáo tổng kết năm học 2023 – 2024
    Với những nỗ lực phấn đấu không ngừng, trong năm học 2023 – 2024,  thầy và trò trường THPT Hoàng Hoa Thám đã đạt được nhiều thành tích nổi bật. Tại buổi Lễ, nhà trường đã tuyên dương khen thưởng cho các tập thể, cá nhân học sinh đã có thành tích xuất sắc trong học tập, rèn luyện đạo đức cũng như tích cực tham gia các phong trào, các cuộc thi đạt được những kết quả đáng tự hào.
8
Khen thưởng các tập thể, cá nhân học sinh đã có thành tích xuất sắc trong học tập, rèn luyện
    Cũng tại buổi Lễ Tổng kết, Hội chữ thập đỏ trường Hoàng Hoa Thám, Đoàn trường, quý nhà hảo tâm và các mạnh thường quân đã trao 12 suất học bổng  cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhưng không ngừng nỗ lực vươn lên trong học tập, đó như một lời động viên, khích lệ tinh thần, chúc các em ngày càng chăm ngoan học giỏi.
7
Trao học bổng  cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn
    Ngay sau Lễ Tổng kết, Đoàn Thanh niên nhà trường đã tiến hành công tác bàn giao đoàn viên, thanh niên về sinh hoạt hè tại các địa phương, nơi học sinh có hộ khẩu thường trú.
6
Thầy Phạm Minh Tuyên- Bí thư Đoàn trường ký kết biên bản bàn giao đoàn viên thanh niên với Đoàn Thanh niên các xã
    Một phần quan trọng của Lễ Tổng kết năm học là Lễ tri ân trưởng thành cho học sinh khối 12 niên khóa 2021 – 2024. Đây là dịp để mỗi học sinh có thể bày tỏ tấm lòng tri ân chân thành, sâu sắc đến ông bà, cha mẹ, thầy cô giáo, đồng thời các em có dịp thể hiện tinh thần “tôn sư trọng đạo”, trân trọng “công cha , nghĩa mẹ”, ghi nhớ truyền thống “ân nghĩa thuỷ chung”, “uống nước nhớ nguồn” của dân tộc. Những đóa hoa tươi thắm đã được các em kính tặng cha mẹ, trao tặng thầy cô, những cái ôm thật chặt và cả những giọt nước mắt vỡ òa trong hạnh phúc của cha mẹ, thầy cô và các em, tất cả đều hiện diện trong chương trình, trở thành những kỉ niệm khó phai.
5
Học sinh khối 12 tặng hoa tri ân Cha, Mẹ
12
Học sinh khối 12 tặng hoa tri ân Thầy, Cô
    Đặc biệt, trong niềm cảm xúc dạt dào, thầy Lê Văn Trung, Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã phát biểu dặn dò các em học sinh khối 12, thầy cũng gửi gắm niềm tin và chúc các em đạt được kết quả tốt nhất trong kì thi TN THPT sắp tới. Mỗi bước đi trên đường đời sẽ chứa đựng biết bao chông gai và thử thách nhưng tin rằng với sự vững tin, tri thức vững chắc các em sẽ bước những bước đi tự tin, vững vàng.
3
Thầy Lê Văn Trung - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường cùng đại diện các lớp 12 cắt bánh mừng sinh nhật tuổi 18 cho 229 học sinh khối 12
    Buổi Lễ tổng kết năm học 2023-2024; Lễ Tri ân và trưởng thành cho học sinh khối 12 niên khóa 2021 – 2024 của trường THPT Hoàng Hoa Thám đã diễn ra thành công tốt đẹp. Một năm học nữa lại trôi qua, tin tưởng rằng, với truyền thống hiếu học và tinh thần vượt khó, toàn thể quý thầy cô giáo, cán bộ công nhân viên và các em học sinh trong nhà trường sẽ luôn cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, tiến tới một năm học mới có nhiều thắng lợi mới, thành công mới vang dội hơn./.
Dưới đây là một số hình ảnh khác tại buổi Lễ:
9
Văn nghệ chào mừng
10
Đại diện PHHS Khối 12 tặng hoa chúc mừng


 

 

Tác giả bài viết: Thanh Hoài

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây