HOẠT ĐỘNG HIẾN MÁU TÌNH NGUYỆN "CHIA SẺ YÊU THƯƠNG - TRAO SỰ SỐNG"

Thứ sáu - 11/10/2024 16:02
Cán bộ, giáo viên, nhân viên trường THPT Hoàng Hoa Thám tích cực hưởng ứng ngày hội hiến máu tình nguyện với chủ đề "Chia sẻ yêu thương - Trao sự sống"

Thực hiện Kế hoạch số 08/KH-BCD ngày 25/9/2024 của Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện huyện Đức Trọng về việc "Triển khai vận động hiến máu tình nguyện đợt 4 năm 2024, chủ đề 'Chia sẻ yêu thương - Trao sự sống', sáng ngày 10/10/2024 Ban Thường vụ Hội Chữ thập đỏ huyện Đức Trọng đã tổ chức hoạt động hiến máu tại nhà văn hóa xã N'Thol Hạ. Hưởng ứng phong trào, các cán bộ, giáo viên, nhân viên của trường THPT Hoàng Hoa Thám đã tích cực tham gia. Đây là một trong những hoạt động mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc nhằm lan tỏa tinh thần tương thân tương ái, góp phần hỗ trợ kịp thời cho các bệnh nhân cần máu.
 

7
Cô Đỗ Phương Loan - Cán bộ Y tế tham gia hiến máu tình nguyện
11
Thầy Hồ Văn Thuyên – PBT Đoàn trường tham gia hiến máu tình nguyện

Chương trình hiến máu do Hội Chữ thập đỏ huyện Đức Trọng phối hợp với Hội Chữ thập đỏ các xã Liên Hiệp, N'Thol Hạ, Bình Thạnh, Tân Hội, Tân Thành và trường THPT Hoàng Hoa Thám tổ chức đã thu hút rất đông cán bộ, công chức, viên chức, người lao động và nhân dân trong khu vực. Với tinh thần “Cho đi là còn mãi”, “Mỗi giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại” các thầy cô giáo trường THPT  Hoàng Hoa Thám đã dành thời gian và sẵn sàng chia giọt máu đào của mình để mang lại hy vọng sống cho nhiều bệnh nhân. Để không làm ảnh hưởng đến hoạt động dạy học, lãnh đạo nhà trường đã linh động sắp xếp, phân công giáo viên dạy thay kịp thời và đặc biệt để tạo điều kiện thuận lợi cho các thầy cô giáo, nhân viên yên tâm tham gia ngày hội hiến máu tình nguyện.  
 

13
Cô Hồ Thị Lan – Đại diện hội CTĐ trường THPT Hoàng Hoa Thám tham gia hiến máu
8
Cô Phạm Thị Thúy – Đại diện hội CTĐ trường THPT Hoàng Hoa Thám tham gia hiến máu
9
Cô Lê Thị Hạnh – Đại diện hội CTĐ trường THPT Hoàng Hoa Thám tham gia hiến máu
10
Cô Mai Tuyết Hạnh – UVBCH Đoàn trường THPT Hoàng Hoa Thám tham gia hiến máu
12
Cô Trần Thị Hiền – Đại diện hội CTĐ trường THPT Hoàng Hoa Thám tham gia hiến máu

Dự kiến kết thúc hoạt động, Hội Chữ thập đỏ huyện thu được khoảng hơn 200 đơn vị máu chuyển về bệnh viện Đa khoa tỉnh Lâm Đồng để bảo quản và phục vụ cho các bệnh nhân. Hoạt động hiến máu tình nguyện của các thầy cô trường THPT Hoàng Hoa Thám không chỉ là một nghĩa cử cao đẹp thể hiện trách nhiệm với cộng đồng mà còn thắt chặt mối quan hệ giữa nhà trường và các địa phương trong công tác thiện nguyện. Điều đặc biệt hơn nữa, khi trao đi giọt máu hồng“ Từ trái tim đến trái tim” các cán bộ giáo viên, nhân viên của nhà trường còn truyền cảm hứng sống tích cực đến các em học sinh về lòng nhân ái, tinh thần sẻ chia với cộng đồng.

Sự tham gia nhiệt tình của các thầy cô giáo, nhân viên trường THPT Hoàng Hoa Thám đã góp phần không nhỏ vào thành công chung của chương trình. Ngày hội hiến máu tình nguyện tại xã N'Thol Hạ do Hội Chữ thập đỏ huyện Đức Trọng tổ chức đã khép lại nhưng chương trình lại đang mở ra niềm hy vọng mới cho các bệnh nhân cần tiếp máu bởi "một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại ".

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Lan

Tổng số điểm của bài viết là: 6 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 3 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Lịch tin tức
T2
T3
T4
T5
T6
T7
CN
Giới thiệu về Trường THPT Hoàng Hoa Thám

Hội CMHS

Đang cập nhật ...

Lịch công tác
Kế hoạch chuyên môn
Đoàn Thanh niên trong tim
Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá website Trường THPT Hoàng Hoa Thám thế nào?

Tin xem nhiều
Ảnh hoạt động
7-1.jpg 6-1.jpg 5-1.jpg 12.jpg 3-1.jpg 9-1.jpg
Liên kết nhanh
Thống kê
  • Đang truy cập20
  • Máy chủ tìm kiếm9
  • Khách viếng thăm11
  • Hôm nay701
  • Tháng hiện tại26,922
  • Tổng lượt truy cập89,302
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây