HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG KỈ NIỆM 94 NĂM NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20/10/2024

Thứ ba - 15/10/2024 15:14
Trong không khí thi đua chào mừng kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, hòa chung cùng với niềm vui, niềm phấn khởi, tự hào của một nửa thế giới xinh đẹp; sáng ngày 14/10/2024, trường THPT Hoàng Hoa Thám long trọng tổ chức hội thi cắm hoa nghệ thuật và làm thiệp với chủ đề “Mẹ và Cô”.
Đây là sân chơi bổ ích thiết thực, thể hiện khả năng sáng tạo và khéo léo của các bạn học sinh, rèn luyện cho các em các kỹ năng, tính tư duy, sáng tạo; là dịp để giao lưu, học hỏi, thu hút, tập hợp đoàn viên, thanh niên trong toàn trường đoàn kết, đồng thời là dịp để học sinh bày tỏ tấm lòng tri ân đối với cô, các bà, các mẹ trong dịp lễ 20/10. Hoạt động đã thu hút hơn 850 học sinh toàn trường tham gia.
1

Đến với Hội thi, các tập thể lớp đã đem đến những ý tưởng sáng tạo nghệ thuật độc đáo hấp dẫn và mới lạ, từ những loài hoa, bông hoa đẹp nhất, rực rỡ nhất, ý nghĩa nhất, từ những nguyên liệu thật đơn giản như bìa màu, kéo, keo dán, bút màu…các em học sinh đã tạo ra những lẵng hoa tươi thắm, những tấm thiệp sinh động để dành tặng cho cô, cho mẹ, cho bà.
 

2
3

Sau thời gian 30 phút dưới bàn tay khéo léo của các em học sinh các tác phẩm nghệ thuật đã được hoàn thành, các tác phẩm đều có sự chuẩn bị chu đáo, kỳ công và sáng tạo. Mỗi tập thể lớp được chọn vào vòng chung kết sẽ có 3 phút để trình bày ý tưởng và ý nghĩa của sản phẩm lớp mình, các bạn thuyết trình vừa thể hiện được rõ ý nghĩa sản phẩm, ý tưởng của lớp cũng như khẳng định tài năng thuyết trình của mình. Với sự làm việc công tâm của ban giám khảo, cuộc thi kết thúc với 6 giải cắm hoa và 6 giải làm thiệp được trao cho các lớp có sản phẩm dự thi xuất sắc nhất.
 

5
6

Cũng tại hội thi, thầy và trò nhà trường đã cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang của Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, cùng nhìn lại, ngẫm lại hình tượng người phụ nữ Việt Nam trong suốt chiều dài lịch sử dựng nước và giữ nước, để trước hết thể hiện sự trân trọng, vinh danh những người phụ nữ và hơn thế nữa để chúng ta quan tâm, dành thật nhiều tình cảm yêu thương tới một nửa thế giới.
 

4

Với một mục tiêu mang ý nghĩa giáo dục sâu rộng, hội thi thực sự trở thành ngày hội của những tư tưởng tình cảm tốt đẹp được bồi đắp trên hành trang học đường của học sinh nhà trường. Sau cuộc thi, các sản phẩm đã được các lớp trưng bày tại các lớp vừa nhằm nhằm hưởng ứng ngày phụ nữ Việt Nam 20-10, vừa nhằm khẳng định tài năng, sự khéo léo và đây chính là món quà ý nghĩa của các em học sinh gửi đến phái nữ lớp mình, cũng như các cô giáo đang giảng dạy tại lớp.

 
9

Hội thi cắm hoa nghệ thuật và làm thiệp với chủ đề “Mẹ và Cô” của thầy và trò trường THPT Hoàng Hoa Thám đã kết thúc tốt đẹp. Những lẵng hoa tươi thắm, những tấm thiệp xinh xắn cùng lời chúc đầy yêu thương do chính các em làm nên là món quà ý nghĩa, tuyệt vời nhất dành tặng các cô, các mẹ, các bà, các bạn học sinh nữ nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10. Sau hoạt động này, chắc hẳn các em học sinh sẽ có thêm nhiều ấn tượng, hiểu thêm về ý nghĩa ngày 20/10 để có những việc làm tốt dành tặng bà, tặng mẹ, tặng cô, và các bạn nữ trong lớp mình, giúp các em phát triển và hoàn thiện hơn các phẩm chất, năng lực cá nhân.

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Hoài

Tổng số điểm của bài viết là: 7 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 3.5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Lịch tin tức
T2
T3
T4
T5
T6
T7
CN
Giới thiệu về Trường THPT Hoàng Hoa Thám

Các Tổ CM

Đang cập nhật ...

Lịch công tác
Kế hoạch chuyên môn
Đoàn Thanh niên trong tim
Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá website Trường THPT Hoàng Hoa Thám thế nào?

Tin xem nhiều
Ảnh hoạt động
7-1.jpg 6-1.jpg 5-1.jpg 12.jpg 3-1.jpg 9-1.jpg
Liên kết nhanh
Thống kê
  • Đang truy cập115
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm112
  • Hôm nay816
  • Tháng hiện tại27,037
  • Tổng lượt truy cập89,417
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây