LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2024 2025

Thứ năm - 05/09/2024 16:16
Trong không khí cả nước thi đua lập thành tích chào mừng 79 năm cách mạng Tháng Tám thành công và Quốc khánh nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam. Sáng ngày 5 tháng 9 năm 2024, Trường THPT Hoàng Hoa Thám, huyện Đức Trọng long trọng tổ chức Lễ Khai giảng năm học 2024-2025.
VN 2

   
Về dự Lễ Khai giảng năm học 2024-2025 của trường THPT Hoàng Hoa Thám có bà Phạm Thị Thu Hường - Phó Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ huyện Đức Trọng; Ông Hoàng Xuân Tùng - Bí thư đảng ủy Kho K899; Các ông, bà lãnh đạo Đảng ủy, HĐND các xã Liên Hiệp, Bình Thạnh, N' Thôn Hạ; Các Bác trong Ban đai diện cha, mẹ học sinh của trường; Ban giám hiệu cùng tất cả các đồng chí cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường và toàn bộ học sinh nhà trường có mặt đông đủ tham dự buổi lễ.

QC 1

 

      Mở đầu buổi lễ khai giảng là những tiết mục văn nghệ với âm điệu rộn ràng của các em học sinh trong trường chào đón năm học mới.
 

VN 1
 

      Trong buổi Lễ hôm nay toàn trường được nghe diễn văn khai giảng và chứng kiến thầy Lê Văn Trung - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đánh trống khai trường.

      Trong bài phát biểu Thầy Hiệu trưởng đã điểm lại, biểu dương và ghi nhận những thành tích đáng tự hào của nhà trường trong năm học 2023 – 2024. Phát huy những thành tích đã đạt được thầy Hiệu trưởng đã kêu gọi toàn thể CB, GV, NV và học sinh toàn trường hưởng ứng Đợt thi đua cao điểm với nội dung “Đảng bộ, chính quyền, quân và dân tỉnh Lâm Đồng đoàn kết, quyết tâm vượt qua khó khăn, vươn lên cùng đất nước”. Nhà trường phát động phong trào thi đua “Dạy tốt, học tốt” thực hiện chất lượng, hiệu quả chương trình giáo dục phổ thông 2018.
 

T Trung

      Tiếp theo toàn trường xúc động khi được nghe thầy Trần Ngọc Toản – Phó Hiệu trưởng nhà trường đọc thư của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm gửi ngành Giáo dục nhân dịp Khai giảng năm học 2024-2025
 

T Toản

      Tiếp nối truyền thống nhân ái, sẻ chia của dân tộc Việt Nam, Với mục tiêu "Không để cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn phải bỏ học" và nhằm động viên tinh thần, tạo điều kiện cho những học sinh có hoàn cảnh khó khăn, không có điều kiện học tập đầy đủ. Tại buổi lễ, Ban tổ chức đã trao học bổng đầu năm cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn từ Hội Khuyến học tỉnh Lâm Đồng, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Lâm Đồng và các mạnh thường quân.

      Thông qua chương trình, chúng tôi mong rằng các em vẫn sẽ tích cực học tập thật tốt để có thể phát triển trọn vẹn tiềm năng của mình, nuôi dưỡng ước mơ để hướng đến một tương lai tươi sáng hơn, góp phần mang lại những giá trị có ích cho xã hội.

HB CTĐ tỉnh
 
Học bổng vở

      Lễ khai giảng năm học 2024-2025 khép lại trong niềm hân hoan của Thầy và trò trường THPT Hoàng Hoa Thám. Một năm học mới bắt đầu hứa hẹn nhiều thắng lợi mới.
 

VN3

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Thu Hà

Nguồn tin: Trường THPT Hoàng Hoa Thám - Đức Trọng - Lâm Đồng:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Lịch tin tức
T2
T3
T4
T5
T6
T7
CN
Giới thiệu về Trường THPT Hoàng Hoa Thám

Hội CMHS

Đang cập nhật ...

Kế hoạch chuyên môn
Đoàn Thanh niên trong tim
Lịch công tác
Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá website Trường THPT Hoàng Hoa Thám thế nào?

Tin xem nhiều
Ảnh hoạt động
7-1.jpg 6-1.jpg 5-1.jpg 12.jpg 3-1.jpg 9-1.jpg
Liên kết nhanh
Thống kê
  • Đang truy cập23
  • Máy chủ tìm kiếm9
  • Khách viếng thăm14
  • Hôm nay705
  • Tháng hiện tại26,926
  • Tổng lượt truy cập89,306
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây