BẢNG TIN LỄ BẾ GIẢNG NĂM HỌC 2019-2020

Thứ hai - 20/07/2020 22:59
BẢNG TIN LỄ BẾ GIẢNG NĂM HỌC 2019-2020
LỄ BẾ GIẢNG NĂM HỌC 2019 – 2020;
TRI ÂN VÀ TRƯỞNG THÀNH CHO HỌC SINH NIÊN KHÓA 2017-2020
CỦA TRƯỜNG THPT HOÀNG HOA THÁM
    Hòa chung trong không khí rộn ràng của những ngày cuối năm học. Sáng ngày 13/7/2020, trường THPT Hoàng Hoa Thám đã long trọng tổ chức lễ Bế giảng năm học và Tri ân, trưởng thành cho học sinh lớp 12 năm học 2019 - 2020. Buổi lễ là dịp để toàn thể thầy và trò nhà trường đánh giá lại những thành tích đã đạt được trong suốt một năm học vừa qua; vinh danh các tập thể, cá nhân giáo viên cũng như các em học sinh đã có những thành tích xuất sắc trong năm học. Đồng thời đây cũng là dịp để các em học sinh lớp 12 bày tỏ lòng biết ơn với cha mẹ, thầy cô trước khi rời xa mái trường.
    Đến dự và chia vui cùng thầy trò trường THPT Hoàng Hoa Thám có các vị đại biểu đại diện cho các Đoàn xã N’Thol Hạ,  xã Liên Hiệp, Bình Thạnh ; Các bác đại diện cho hội cha mẹ học sinh của Trường; Ban giám hiệu, toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên trong nhà trường cùng với sự hiện diên của đông đủ các em học sinh của trường.
Sau các tiết mục văn nghệ chào mừng đầy hào hứng, sôi nổi, thầy Đỗ Văn Thắng – BTCB, Hiệu trưởng nhà trường đã thông qua bản báo cáo tổng kết, đánh trống bế giảng năm học. Trong bài phát biểu, thầy nhiệt liệt biểu dương những thành tích xuất sắc mà nhà trường đã đạt được, đồng thời cũng đã thẳng thắn chỉ ra những tồn tại trong năm học vừa qua.
Thầy Đỗ Văn Thắng Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đọc báo cáo tổng kết năm học 2019 2020
Thầy Đỗ Văn Thắng – Bí thư Chi bộ; Hiệu trưởng nhà trường đọc báo cáo tổng kết năm học 2019 - 2020
 
   Với sự nỗ lực, cố gắng của cả thầy và trò, năm học 2019 – 2020 trường THPT Hoàng Hoa Thám đã đạt được những thành tích đáng tự hào:
   Kết quả rèn luyện về Hạnh kiểm: toàn trường có 459 HS xếp loại tốt, 151 HS xếp loại Khá, 3 HS xếp loại trung bình, 2 HS xếp loại yếu.
   Về học lực: có 53 học sinh giỏi, 248 HS đạt học sinh tiên tiến, 246 HS trung bình, 67 HS yếu, 1 HS kém. Cũng trong kì thi chọn học sinh giỏi của Tỉnh vừa qua, nhà trường có 3 em học sinh giỏi môn Địa lý (01 giải nhì, 01 giải ba, 01 giải khuyến khích); 3 em học sinh giỏi bộ Lịch sử (03 giải khuyến khích). Với phương châm giáo dục toàn diện, nhà trường không chỉ chú trọng giảng dạy các bộ môn về văn hóa mà còn chú ý phát triển thể chất, tạo diều kiện để các em phát triển năng khiếu, thể hiện sự sáng tạo của mình. Trong Hội khỏe phù đổng cấp tỉnh vừa qua, em K’ Khanh , lớp 12A2 đã đạt Huy chương vàng nhảy cao, Huy chương bạc nhảy xa; Hai em học sinh Phạm Quốc Long – Lớp 10A6, Võ Hoàng Nam – Lớp 10A1 đạt giải ba trong cuộc thi Khoa học kỹ thuật cho học sinh trung học lần thứ XII của Tỉnh Lâm Đồng năm học 2019 – 2020. Về phong trào: có 3 tập thể lớp được công nhận là lớp tiên tiến là 12A1, 12A2, 12A3.
HS giỏi nhất trường

Thầy Đỗ Văn Thắng – Bí thư Chi bộ; Hiệu trưởng nhà trường trao phần thưởng cho em Trần Thị Lan Hương – Lớp 12A1 đạt danh hiệu học sinh giỏi nhất trường năm học 2019 – 2020 và em Cil Múp K’ Thảo đạt danh hiệu học sinh Dân tộc tây nguyên giỏi nhất trường năm học 2019 – 2020.
Tập thể lớp tiên tiến
Thầy Đỗ Văn Thắng – Bí thư Chi bộ; Hiệu trưởng nhà trường trao phần thưởng cho tập thể các lớp 12A1; 12A2; 12A4 đạt danh hiệu tập thể lớp tiên tiến năm học 2019-2020.
Thầy Lê Văn Trung Phó hiệu trưởng nhà trường trao thưởng cho các em học sinh đạt giải các cuộc thi cấp Tỉnh năm học 2019 2020
Thầy Lê Văn Trung – Phó hiệu trưởng nhà trường trao giấy khen và phần thưởng cho các em học sinh đạt giải các cuộc thi cấp Tỉnh năm học 2019-2020.
Thầy Võ Hùng Phi Phó hiệu trưởng và các bác trong ban đại diện cha mẹ học sinh trao thưởng cho học sinh giỏi năm học 2019 2020
Thầy Võ Hùng Phi – Phó hiệu trưởng nhà trường và các bác trong ban đại diện Hội cha mẹ học sinh trao thưởng cho các em đạt danh hiệu học sinh giỏi năm học 2019-2020..
Đại diện lãnh đạo chính quyền các địa phương cũng đã có bài phát biểu chúc mừng những thành tích mà thầy trò đã đạt được trong năm học qua và bày tỏ sự biết ơn với công lao dạy dỗ của các thầy giáo, cô giáo trong nhà trường với con em địa phương.
Đại diện nhà trường, thầy Phạm Minh Tuyên – Bí thư Đoàn trường cùng đại diện Ban chấp hành Đoàn thanh niên ở các xã đã kí bàn giao đoàn viên, thanh niên về sinh hoạt tại các địa phương. Thầy Tuyên cũng bày tỏ mong muốn, dặn dò các bạn học sinh khối 10, 11: Là những đoàn viên, thanh niên đã trưởng thành các em cần gương mẫu,  phát huy vai trò xung kích, hỗ trợ các em đoàn viên, đội viên còn nhỏ trong các hoạt động. 
bàn giao đoàn viên hè 2020

Mặc dù chất lượng đầu vào còn thấp xong với sự cố gắng không mệt mỏi thầy và trò trường THPT Hoàng Hoa Thám đã đạt được những thành tích đáng ghi nhận. Chính điều đó  nhà trường đã tạo được sự tin tưởng của chính quyền địa phương, quý phụ huynh, các em học sinh. Năm học đã kết thúc , năm học mới sắp đến, hy vọng thầy và trò Trường THPT Hoàng Hoa Thám sẽ tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được và phấn đấu gặt hái nhiều thành công hơn nữa trong những năm tiếp theo.
Đại diện học sinh khối 12 tặng hoa tri ân CB,GV,NV nhà trường
Tập thể cán bộ giáo viên, nhân viên của nhà trường cùng học sinh trong buổi tổng kết năm học 2019 – 2020.
Ngay sau buổi lễ tổng kết là lễ Tri ân và trưởng thành cho học sinh khối 12. Đây chính là dịp để các em học sinh được bày tỏ tình cảm của mình cùng với lời cảm ơn sâu sắc nhất đến cha mẹ và thầy cô. Trong buổi lễ quan trọng có ý nghĩa đặc biệt này, thay mặt toàn thể học sinh lớp 12, em Lê Thị Bảo Ngọc lớp 12A1 đã có bài phát biểu thể hiện lòng tri ân và hứa sẽ cố gắng đạt kết quả cao nhất trong khi thi tốt nghiệp, phấn đấu sau này sẽ trở thành những công dân có ích, góp phần phát triển nước nhà. Buổi lễ đã đọng lại nhiều cảm xúc, chắc chắn sẽ là những kỉ niệm không thể nào quên  trong lòng mỗi em học sinh lớp 12, các thầy cô giáo và các bậc phụ huynh.
tri ân cha mẹ 1
 
tri ân cha mẹ
Đại diện học sinh khối 12 tặng hoa tri ân cha mẹ trong buổi Lễ.
 
Đại diện học sinh khối 12 tặng hoa tri ân các Thầy cô giáo
                                  Các em HS lớp 12 tặng hoa các Thầy trong ban lãnh đạo nhà trường
 Kết thúc buổi lễ, thay mặt lãnh đạo nhà trường, Thầy Đỗ Văn Thắng một lần nữa chúc tất cả các em lớp 12 thật bình tĩnh, tự tin để có kết quả cao nhất trong kỳ thi sắp tới. Chúc các em lớp 10, 11 có một kì nghỉ hè thật vui, an toàn, bổ ích và ý nghĩa.
Sau buổi lễ, các em HS lớp 12 cũng đã nán lại chụp hình cùng thầy cô, bạn bè để lưu lại những kỉ niệm đáng nhớ trước khi rời xa mái trường thân yêu.
Dưới đây là một số hình ảnh trong và sau buổi lễ:

Tiết mục văn nghệ chào mừng lễ bế giảng năm học của HS khối 11
Văn nghệ 4

Tiết mục văn nghệ tập thể của HS lớp 12
Văn nghệ 1

Văn nghệ 3

 
Văn nghệ 2

 

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây