BẢNG TIN LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2020-2021

Thứ hai - 07/09/2020 22:13
BẢNG TIN LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2020-2021
BẢN TIN LỄ KHAI GIẢNG
NĂM HỌC 2020- 2021
 
    Hòa trong không khí tưng bừng của cả dân tộc với những giây phút hào hùng của mùa thu lịch sử kỉ niệm 75 năm cách mạng tháng 8 và Quốc khánh 2/9. Vui mừng trong không khí tưng bừng của ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường, hàng triệu giáo viên, học sinh, sinh viên trên cả nước lại cùng nhau bước vào cuộc hành trình khám phá tri thức mới. Thực hiện sự chỉ đạo của Sở GD&ĐT Lâm Đồng, hôm nay 5/9 trường THPT Hoàng Hoa Thám long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học mới 2020- 2021.
 
Qc 2
Toàn bộ học sinh tham dự lễ khai giảng.
 
Qc 1
Đại biểu Và cán bộ, giáo viên, nhân viên của trường tham dự buổi lễ
Nhân dịp lễ khai giảng, nhà trường rất vinh dự được đón các đồng chí: Phạm Thị Thanh Thúy – Huyện Ủy viên – Phó chủ tịch UBND  huyện Đức Trọng; đồng chí Nông Văn Hợi – Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch UBND xã N’Thol Hạ; đồng chí Huỳnh Thanh Vũ – Phó chủ tịch Hội đồng nhân dân xã Liên Hiệp; đồng chí Hoàng Anh Tuấn – Phó chủ tịch Hội đồng nhân dân xã Bình Thạnh; đồng chí Trương Minh Tuấn – UBMT xã Liên Hiệp cùng bác Trần Thăng Long và bác Lý Văn Sâm - đại diện Hội CMHS của trường đến chung vui.
Mở đầu chương trình là tiết mục văn nghệ chào mừng của các em học sinh.
VN
 
Sau những nghi lễ chính thức của buổi lễ, thầy Võ Hùng Phi – Phó hiệu trưởng nhà trường đã đọc thư của chủ tịch nước Việt Nam Nguyễn Phú Trọng chúc mừng, căn dặn các thầy cô giáo , các em học sinh và các bậc phụ huynh.
T Phi

Thầy Võ Hùng Phi – Phó hiệu trưởng nhà trường đọc thư chúc mừng của đồng chí Nguyễn Phú Trọng - Chủ tịch nước Việt Nam.
.
Tiếp theo, thầy Đỗ Văn Thắng- Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn khai giảng năm học mới.
T Thắng
Thầy Đỗ Văn Thắng- Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường
đọc diễn văn khai giảng năm học mới.
 
  Tặng hoa chúc mừng thầy và trò nhà trường, chí Phạm Thị Thanh Thúy – Huyện Ủy viên – Phó chủ tịch UBND  huyện Đức Trọng mong các thầy giáo, cô giáo luôn tâm huyết với nghề, sáng tạo, xây dựng môi trường giáo dục an toàn, thân thiện, đóng góp nhiều hơn nữa cho sự nghiệp đổi mới căn bản và toàn diện nền giáo dục của đất nước. Mong các em học sinh thi đua học tập tốt, tu dưỡng rèn luyện đạo đức để sau này trở thành chủ nhân tương lai của đất nước. Mong các bậc phụ huynh tiếp tục phối hợp với ngành giáo dục tạo điều kiện để con em mình được học tập, rèn luyện tốt nhất.
 
Đánh trống
 
Tặng hoa
Đồng chí Phạm Thị Thanh Thúy – Huyện Ủy viên – Phó chủ tịch UBND  huyện Đức Trọng đánh trống khai trường và tặng hoa chúc mừng nhà trường.
 
Trong những năm học qua, thầy trò trường THPT Hoàng Hoa Thám đã luôn nỗ lực vượt qua những khó khăn để hoàn thành tốt các mục tiêu và nhiệm vụ đề ra của từng năm học và kết quả đến năm 2019 – 2020 trường đã vinh dự được UBND tỉnh Lâm Đồng công nhận trường đạt chuẩn quốc gia giai đoạn 1.
T Trung
Thầy Lê Văn Trung – Phó hiệu trưởng nhà trường long trọng công bố quyết định công nhận trường đạt chuẩn quốc gia của UBND tỉnh Lâm Đồng.
Trao CN
Đồng chí Phạm Thị Thanh Thúy – Huyện Ủy viên – Phó chủ tịch UBND  huyện Đức Trọng trao bằng công nhận trường đạt chuẩn quốc gia giai đoạn 1 cho nhà trường.
 
Với truyền thống tương thân tương ái của dân tộc ta, trong những năm học qua quỹ học bổng nhà giáo Hoàng Hoa Thám được ra đời và duy trì thường xuyên để trao tặng cho những học sinh có hoàn cảnh khó khăn, học sinh là người dân tộc Tây Nguyên có nhiều tiến bộ trong học tập. Trong buổi lễ khai giảng, nhà trường cũng trao tặng 11 suất học bổng đến các em có tinh thần vượt khó trong học tập.
hb trường
Thầy Đỗ Văn Thắng – Hiệu trưởng và thầy trần Ngọc Toản- CTCĐ trao học bổng của quỹ học bổng “ Nhà giáo Hoàng Hoa Thám” cho 11 học sinh có hoàn cảnh khó khăn.
hb KH tỉnh

Thầy Lê Văn Trung – Phó hiệu trưởng trao học bổng của Quỹ khuyến học tỉnh Lâm Đồng cho 2 học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Cũng nhân dịp khai giảng năm học 2020- 2021, CLB Hoa Lan Đức Trọng trao tặng 10 chiếc xe đạp cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn .
xe đạp

CLB Hoa Lan Đức Trọng trao 10 chiếc xe đạp cho 10 học sinh nghèo vượt khó.
 
lan
Cô Hồ Thị Lan – Khối trưởng chủ nhiệm đại diện cho cô Trần Thị Cảnh – cựu giáo viên của trường trao 4 phần học bổng hỗ trợ cho những học sinh có hoàn cảnh khó khăn của lớp 10A1 năm học 2019- 2020.

    Năm học 2020- 2021 đã bắt đầu. Đây là năm học tiếp tục thi đua nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện, là năm học cũng có nhiều thách thức khi mà dịch Covit 19 vẫn đang diễn biến phức tạp. Tuy nhiên, với sự quan tâm đặc biệt của  các cấp, các ngành, sự ủng hộ của phụ huynh học sinh, sự nỗ lực của các em học sinh, sự nhiệt tình “hết lòng vì học sinh thân yêu” của đội ngũ các thầy cô giáo trong nhà trường , chúng ta tin tưởng chắc chắn trường sẽ đạt kết quả tốt đẹp , xứng đáng với sự tin tưởng của nhân dân
Bước bên thềm năm học mới, thầy và trò trường THPT Hoàng Hoa thám hứa quyết tâm thi đua dạy tốt, học tốt hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ năm học 2020-2021.
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây