CĐCS TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20/10/2024

Thứ bảy - 19/10/2024 12:59
Nhân dịp kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2024), nhằm tuyên truyền, giáo dục truyền thống vẻ vang và phẩm chất tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam qua các thời kì cũng như đề cao vai trò của người phụ nữ Việt Nam trong giai đoạn mới, chiều ngày 17/10/2024, Công đoàn trường THPT Hoàng Hoa Thám đã tổ chức nhiều hoạt động vui tươi, hấp dẫn và ý nghĩa cho toàn thể công đoàn viên nhà trường.
CĐCS TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20/10/2024
Mở đầu hoạt động là chuỗi trò chơi vận động: Chuyền vòng thun, di chuyển bóng bay, đua thuyền trên cạn, chuyền nước qua đầu. Các trò chơi diễn ra sôi nổi, vui tươi, thu hút đông đảo công đoàn viên tham gia, đây là dịp để giáo viên, nhân viên nhà trường giao lưu, giải trí lành mạnh, rèn luyện sức khỏe, tô thắm tình đoàn kết.
Hình ảnh các đồng chí CĐV tham gia trò chơi
Hình ảnh các đồng chí CĐV tham gia trò chơi di chuyển  bóng bay
Trò chơi chuyền dây thun
Hình ảnh các đồng chí CĐV tham gia trò chơi chuyền vòng thun

Tiếp đó, Công đoàn nhà trường tổ chức giao lưu bóng chuyền hơi giữa các tổ công đoàn. Qua các trận thi đấu, các đội đã có nhiều pha bóng đẹp, kịch tính, tạo không khí vui tươi, phấn khởi. Đây là hoạt động có ý nghĩa, góp phần tăng cường khối đoàn kết, nâng cao đời sống tinh thần, khích lệ phong trào rèn luyện sức khoẻ, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
 

bóng chuyền
Hình ảnh các đồng chí CĐV tham gia thi đấu bóng chuyền hơi 

Bên cạnh việc tổ chức các trò chơi, hoạt động thể dục, thể thao Công đoàn trường còn tổ chức buổi họp mặt chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10. Nhân dịp này, các công đoàn viên, được lắng nghe thầy Lê Văn Trung– Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đại diện cho các công đoàn viên nam gửi lời động viên chân thành, những lời chúc tốt đẹp tới công đoàn viên nữ của nhà trường.
Những kết quả, thành tích của các tổ công đoàn trong việc tham gia hoạt động do Công đoàn nhà trường tổ chức là một trong những điểm sáng nhân dịp kỉ niệm ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam của trường THPT Hoàng Hoa Thám, qua đó tập thể nhà trường đã thể hiện tài năng, ý chí quyết tâm cùng tinh thần đoàn kết của cả lãnh đạo và toàn thể các công đoàn viên. Buổi hoạt động khép lại với nhiều niềm vui, phấn khởi, đó như một món quà ý nghĩa dành cho các công đoàn viên nữ, từ đó tiếp thêm năng lượng để quý thầy giáo, cô giáo tích cực hơn nữa trong hoạt động dạy học, hoạt động thi đua, tham gia tốt các hoạt động, phong trào do nhà trường và ngành tổ chức.

Hình ảnh các đồng chí CĐV tham gia trò chơi
 
​​Hình ảnh
 

 

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Hoài

Nguồn tin: Công đoàn cơ sở

Tổng số điểm của bài viết là: 6 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 3 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Lịch tin tức
T2
T3
T4
T5
T6
T7
CN
Giới thiệu về Trường THPT Hoàng Hoa Thám

Hội CMHS

Đang cập nhật ...

Đoàn Thanh niên trong tim
Kế hoạch chuyên môn
Lịch công tác
Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá website Trường THPT Hoàng Hoa Thám thế nào?

Tin xem nhiều
Ảnh hoạt động
7-1.jpg 6-1.jpg 5-1.jpg 12.jpg 3-1.jpg 9-1.jpg
Liên kết nhanh
Thống kê
  • Đang truy cập46
  • Hôm nay2,584
  • Tháng hiện tại39,530
  • Tổng lượt truy cập101,910
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây