LỄ KỶ NIỆM 40 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NÁM (20/11/1982-20/11/2022)

Thứ hai - 21/11/2022 21:34
Hòa chung không khí phấn khởi của ngành giáo dục trong cả nước kỉ niệm 40 năm Ngày Nhá giáo Việt Nam ( 20/11/1982- 20/11/2022). Sáng ngày 19/11, Trường THPT Hoàng Hoa Thám long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.
LỄ KỶ NIỆM 40 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NÁM (20/11/1982-20/11/2022)
   
8
Quang cảnh buổi Lễ
Tham dự buổi lễ kỷ niệm có đồng chí Thượng Tá Hoàng Xuân Tùng - Bí Thư Đảng Ủy Kho đạn K899, đồng chí Lý Văn Toàn -  Đảng Ủy Viên – Phó chủ tịch UBND xã Liên Hiệp, đồng chí Nguyễn Chí Nhân- GĐ CTTNHH nông nghiệp Đa Me, đồng chí Ngô Xuân Huỳnh – Cửa hàng vật tư nông nghiệp Xuân Huỳnh- N’ Thôn Hạ. Bác Trần Anh Việt - Trưởng ban đại diện cha mẹ học sinh và các bác trong ban đại diện đã về tham dự chức mừng.
17
Đại biểu tham dự buổi Lễ
    Buổi lễ được bắt đầu bằng chương trình văn nghệ đặc sắc chào mừng, với sự dàn dựng công phu của các em học sinh trường THPT Hoàng Hoa Thám.
20
Tiết mục múa: Thư Pháp - Chi đoàn 12A4 biểu diễn
 
21
Tiết mục múa: Thư Pháp - Chi đoàn 12A4 biểu diễn
 
22
Tốp ca nữ: Cô ơi - Đội văn nghệ của trường biểu diễn.
 
23
Song ca + múa phụ họa: Lá thư gửi Thầy - Biểu diễn: Chi đoàn 11A5
 
16
Múa: Giấc mơ trưa - Biểu diễn: Chi đoàn 11A4

    Phát biểu tại buổi lễ, Thầy Lê Văn Trung - Hiệu Trưởng thay mặt lãnh đạo Nhà trường  bày tỏ lời tri ân đến các thế hệ Nhà giáo. Trong suốt chiều dài lịch sử, nghề dạy học luôn được coi là nghề cao quý nhất. Ngày 20/11 hàng năm là dịp để toàn xã hội thể hiện tình cảm tốt đẹp đối với các thầy cô giáo, dịp để chúng ta gặp gỡ và chúc mừng các thế hệ thầy giáo, cô giáo của Nhà trường, dịp để các thế hệ học sinh nhớ đến công lao của các thầy cô. Nhân ngày 20/11, thay mặt Lãnh đạo Nhà trường xin được chúc các thầy cô sức khỏe dồi dào, trí lực minh mẫn và tinh thần vui vẻ, hạnh phúc để tiếp tục vững bước trên hành trình hiện thực hóa sứ mệnh thiêng liêng của mình.

2
Thầy Lê Văn Trung - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn chúc mừng 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam

    Đại diện Hội Cha mẹ học sinh, đã gửi tới nhà trường lẵng hoa tươi thắm thay cho những lời tri ân sâu sắc và bày tỏ lòng kính trọng, biết ơn vô hạn các Thầy Cô đã không quản ngại gian khó, luôn đồng hành và dìu dắt học sinh vượt qua mọi trở ngại để vượt lên chính mình, vươn tới ước mơ.

18
Ban đại diện cha mẹ học sinh và học sinh tặng hoa chúc mừng 

    Cũng trong buổi lễ, Học sinh  Vũ Ngọc Anh - Lớp 12A5, thay mặt cho 696 học sinh trường THPT Hoàng Hoa Thám, đã bày tỏ lòng biết ơn, gửi những lời chúc mừng, tri ân sâu sắc đến các thế hệ thầy giáo, cô giáo của Nhà trường.

4
Học sinh  Vũ Ngọc Anh - Lớp 12A5 - Đại diện học sinh chúc mừng và tri ân Thầy, Cô.

    Trong buổi lễ, anh Nguyễn Chí Nhân- GĐ CTTNHH nông nghiệp Đa Me, anh Ngô Xuân Huỳnh – cửa hàng vật tư nông nghiệp Xuân Huỳnh- N’ Thôn Hạ là những Mạnh Thường Quân của nhà trường đã dự và trao 13 phần quà cho các em học sinh nghèo vượt khó, để góp phần khuyến khích, động viên tinh thần cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập.

7
Anh Nguyễn Chí Nhân- GĐ CTTNHH nông nghiệp Đa Me; Anh Ngô Xuân Huỳnh – cửa hàng vật tư nông nghiệp Xuân Huỳnh- N’ Thôn Hạ trao học bổng xe đạp cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.
 
19
Anh Nguyễn Chí Nhân- GĐ CTTNHH nông nghiệp Đa Me, Anh Ngô Xuân Huỳnh – cửa hàng vật tư nông nghiệp Xuân Huỳnh- N’ Thôn Hạ trao học bổng 10 máy tính cầm tay CASIO fx 580 cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.
    Với truyền thống tương thân, tương ái của dân tộc ta từ xưa đến nay, trong những năm học qua, kể từ ngày thành lập trường đến nay, Quỹ học bổng mang tên “Học bổng Nhà giáo Hoàng Hoa Thám” được ra đời và duy trì thường xuyên. Trong buổi lễ nhà trường cũng đã dành 09 suất học bổng để trao tặng cho những em học sinh có tinh thần vượt khó trong học tập.
 
6
Thầy Lê Văn Trung - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường; Thầy Trần Ngọc Toản - Chủ tịch Công đoàn trao học bổng "Nhà giáo Hoàng Hoa Thám" cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn

    Buổi lễ kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam đã khép lại nhưng dư âm của buổi lễ sẽ còn vang mãi. Trong mỗi chúng ta hãy bằng những hành động cụ thể, thiết thực thi đua dạy tốt, học tốt lập thành tích cao nhất chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam.

9
Chụp hình lưu niệm với các đại biểu
 
10
Tập thể CB-GV-NV của trường năm học 2022 - 2023
 
5
Đại diện học sinh tặng hoa chúc mừng Thầy, Cô
 
3
Thầy Phạm Minh Tuyên - Bí thư đoàn trường; Cô Trần Thị Thanh Nga - TTCM Tổ Ngữ văn, Lịch sử, GDCD dẫn chương trình 

 

Người đưa tin: Lê Thị Lệ- Trường THPT Hoàng Hoa Thám.


 

Tổng số điểm của bài viết là: 3 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 3 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây