HOẠT ĐỘNG KỶ NIỆM 93 NĂM THÀNH LẬP ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH

Thứ ba - 26/03/2024 09:38
Chuỗi hoạt động kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2024).
HOẠT ĐỘNG KỶ NIỆM 93 NĂM THÀNH LẬP ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH
11
   Ngày 23/3/2024, Đoàn Trường đã tổ chức Lễ kết nạp Đoàn viên cho 213 thanh niên ưu tú trường THPT Hoàng Hoa Thám nhân dịp kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1031-26/3/2024).
15
Đồng chí Phạm Minh Tuyên - Bí thư Đoàn trường - Công bố quyết định chuẩn y kết nạp Đoàn viên cho 213 thanh niên ưu tú trường THPT Hoàng Hoa Thám.
 
14
Thầy Lê Văn Trung - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường - Trao huy hiệu đoàn cho các thanh niên ưu tú được kết nạp Đoàn viên.
   Lễ kết nạp đoàn viên mới là hoạt động ý nghĩa, thiết thực nhằm giáo dục truyền thống yêu nước, lý tưởng cách mạng cho thanh niên góp phần xây dựng tổ chức Đoàn phát triển ngày càng vững mạnh, 213 học sinh của trường THPT Hoàng Hoa Thám được kết nạp đoàn viên hôm nay là những thành viên tiêu biểu của 20 chi đoàn, các đồng chí đều là những thanh niêu ưu tú, có phẩm chất, đạo đức tốt, có nhiều cố gắng, nỗ lực trong học tập. Tin tưởng rằng 213 đoàn viên thanh niên được kết nạp trong dịp này sẽ thực hiện tốt các nhiệm vụ của người đoàn viên, nỗ lực học tập, rèn luyện phấn đấu để nâng cao hiểu biết, khẳng định được vị trí, vai trò của mình trong tổ chức Đoàn, một tổ chức đại diện cho quyền và lợi ích của thanh thiếu niên, là “Đội dự bị tin cậy của Đảng”... đáp ứng được những yêu cầu của thanh niên trong thời đại mới, trở thành người có ích, luôn xung kích, tình nguyện đi đầu trong các phong trào của Đoàn tham gia phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. 
13
   Trong tháng 3 này, Đoàn trường THPT Hoàng Hoa Thám đã tổ chức nhiều hoạt động lôi cuốn đông đảo các bạn ĐVTN tham gia, tạo ra một sân chơi lành mạnh để tuổi trẻ trường ta phát huy năng khiếu, trí tuệ, tạo sự gắn kết giữa các đoàn viên, các chi đoàn. Và một trong số các hoạt động nằm trong tháng thanh niên của đoàn trường ta chính là hội thi "Học sinh tài năng, thanh lịch lần thứ III- năm học 2023 - 2024". Hội thi là cơ hội để các bạn ĐVTN giao lưu, học tập, nâng cao nhận thức về văn hóa, chính trị, xã hội, thực hành kĩ năng giao tiếp, ứng xử, từ đó góp phần hoàn thiện nhân cách, có thái độ và hành vi đúng đắn trong học tập và rèn luyện.
9
   Hội thi đã trải qua vòng sơ khảo và chọn ra 24 thí sinh xuất sắc nhất sẽ cùng nhau thể hiện, cùng nhau tỏa sáng trong vòng thi quan trọng: "Vòng chung kết hội thi". 
   Vòng chung kết Hội thi được diễn ra với 3 vòng thi chính.
   + Vòng thi biểu diễn trang phục dạ hội
10
   Vòng thi tài năng
8
 
7
 
6

   + Vòng thi trang phục dân tộc
5
 
4
   Trong phần thi trang phục, các em thể hiện đầy đủ vẻ đẹp hình thể, sự duyên dáng, trang nhã của bản, mỗi người một vẻ nhưng đều toát lên vẻ đẹp thanh lịch, sự tự tin, thanh thoát. Tất cả đều nỗ lực trong từng bước đi, dáng đứng, động tác xoay người; chứng tỏ sự tự tin, năng động của tuổi trẻ. 
   Phần thi tài năng cho thấy các thí sinh đã thể hiện được sự năng động, trẻ trung, xinh đẹp của lứa tuổi học đường. Mỗi thí sinh một phong cách trình diễn khác nhau và những năng khiếu hát, múa, cắm hoa, nhảy hiện đại, … được các thí sinh chuẩn bị rất công phu và thể hiện ấn tượng.
   Kết thúc 3 vòng thi Ban giám khảo đã chọn ra 06 thí sinh xuất sắc nhất bước vào vòng thi ứng xử và 01 thí sinh được khán giả bình chọn là thí sinh được yêu thích nhất Hội thi.
   Kết quả: Giải nhất: Thí sinh K' Cúc - Lớp 11A6; Giải nhì: Thí sinh Trần Thanh Hoài - Lớp 10A1;  Giải Ba: Thí sinh Nguyễn Linh Đan - Lớp 12A4; Các giải Khuyến khích: Thí Sinh: Dương Thanh Hải - Lớp 10A1; Thí sinh: Lơ Mu K' Khiêu - Lớp 11A7 và Thí sinh: Phạm Đông Miên - Lớp 12A6; Giải thí sinh được khán giả yêu thích nhất: Thí sinh: Lê Quang Trung Hiếu - Lớp 10A5.
3
   Hội thi "Học sinh tài năng, thanh lịch trường THPT Hoàng Hoa Thám lần thứ III - năm học 2023-2024" đã diễn ra thành công tốt đẹp; Đây là  hoạt động trải nghiệm mang nhiều ý nghĩa cho các bạn ĐVTN, hướng tới mục đích tạo ra một sân chơi sôi nổi, lành mạnh, bổ ích, lí thú và thiết thực cho tuổi trẻ nhà trường.

Tác giả bài viết: Phạm Minh Tuyên

Nguồn tin: Trường THPT Hoàng Hoa Thám - Đức Trọng - Lâm Đồng:

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây