Cổng thông tin trường THPT Hoàng Hoa Thám

http://thpthoanghoatham.lamdong.edu.vn


Những giờ học sinh động ở trường THPT Hoàng Hoa Thám

Những giờ học sinh động ở trường THPT Hoàng Hoa Thám
Nhằm đổi mới phương pháp dạy học theo hướng sáng tạo, giúp học sinh hứng thú, tự tin trong mỗi tiết học, vừa qua, các tổ, nhóm chuyên môn Trường THPT Hoàng Hoa Thám đã thường xuyên tổ chức các giờ dạy theo hướng phát triển phẩm chất và năng lực cho học sinh. Mỗi tiết dạy đều được các giáo viên thể hiện với sự sáng tạo, tâm huyết theo phương pháp mới, phát huy tính tích cực, sáng tạo và tự tin của học sinh.
Học sinh hứng thú và tự tin thuyết trình trước lớp
Nhãn
Để học sinh giữ vai trò trung tâm, phát huy tính chủ động, sáng tạo trong mọi hoạt động dạy học, những năm qua nhà trường đặc biệt chú trọng việc đổi mới phương pháp giáo dục, khuyến khích thầy cô giáo tìm tòi, nghiên cứu, đưa vào bài giảng những sáng kiến mới. Qua đó, đã tạo nên những hiệu ứng tích cực, giúp học sinh hình thành nên những năng lực, phẩm chất, phát hiện, giải quyết vấn đề, giao tiếp và làm việc nhóm…
Hinh anh địa

Nhiều học sinh tỏ ra hào hứng khi tự tin thay mặt nhóm trình bày về nội dung bài thuyết trình. Không chỉ tự tin đứng trước lớp thuyết trình, các em còn vận dụng sự hiểu biết của bản thân để giải thích, làm rõ vấn đề mà các bạn trong lớp thắc mắc xung quanh bài thuyết trình của nhóm. Không chỉ vậy, những đóng góp từ thầy cô, bạn bè cũng giúp các em bổ khuyết thêm để hoàn thiện nội dung được trình bày. Tất nhiên, những kiến thức, bài học mới sẽ dễ dàng thẩm thấu hơn với phương pháp học tập thú vị này.
Nhiều ý tưởng sáng tạo
Nhãn

Nguồn tin: Tổ Anh - Địa - TD -GDQPAN trường THPT Hoàng Hoa Thám

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây