Cổng thông tin trường THPT Hoàng Hoa Thám

http://thpthoanghoatham.lamdong.edu.vn


NGOẠI KHÓA “SỨC KHỎE SINH SẢN VỊ THÀNH NIÊN”

Chăm sóc sức khỏe vị thành niên là một vấn đề xã hội rất quan tâm, nếu không được cung cấp kiến thức đầy đủ sẽ dễ dẫn đến nhiều nguy cơ ảnh hưởng đến đạo đức lối sống, việc học hành, có khả năng ảnh hưởng đến cả tương lai sự nghiệp của các em, đến chất lượng dân số của toàn xã hội.
NGOẠI KHÓA “SỨC KHỎE SINH SẢN VỊ THÀNH NIÊN”
    Nhận thức được sự quan trọng về chăm sóc sức khỏe vị thành niên, nhà trường luôn có hoạch tổ chức buổi ngoại khóa nhằm cung cấp cho các em những hiểu biết cơ bản về chăm sóc sức khỏe sinh sản vị thành niên, phòng chống tội phạm vị thành niên nhằm trang bị cho các em những kiến thức cơ bản cần thiết.
1

    Được sự chỉ đạo của chi bộ, BGH nhà trường vào chiều ngày 22/20/2022 tổ Hóa – Sinh – CN đã tổ chức buổi ngoại khóa: “Giáo dục sức khỏe sinh sản vị thành niên” cho các em học sinh nữ khối 10, nhằm nâng cao nhận thức cho học sinh về dân số, sức khỏe sinh sản, từ đó giúp các em biết các biện pháp bảo vệ sức khỏe sinh sản, vận dụng kỹ năng giao tiếp , kỹ năng kiên định và kỹ năng ra quyết định để chủ động phòng tránh  mang thai sớm và lây nhiễm các bệnh lây truyền qua đường tình dục. Tạo cơ hội giao lưu, chia sẻ kiến thức, quan điểm, kỹ năng sống của học sinh trong lĩnh vực sức khỏe sinh sản.
2

    Buổi ngoại khóa đã tạo cơ hội cho các em giao lưu, chia sẻ kiến thức, quan điểm, kỹ năng sống trong lĩnh vực sức khỏe sinh sản. Giúp học sinh hiểu được những thay đổi về tâm sinh lí ở lứa tuổi vị thành niên, biết được hậu quả của việc mang thai sớm ở tuổi dậy thì, tìm hiểu tác dụng của các biện pháp tránh thai. Biết vận dụng kỹ năng giao tiếp , kỹ năng kiên định và kỹ năng ra quyết định để chủ động phòng tránh  mang thai sớm và lây nhiễm các bệnh lây truyền qua đường tình dục, từ đó có các biện pháp chăm sóc sức khỏe sinh sản vị thành niên hợp lý.
3
4
5
 
6
 
7


 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây