Cổng thông tin trường THPT Hoàng Hoa Thám

http://thpthoanghoatham.lamdong.edu.vn


HOẠT ĐỘNG NGOẠI KHÓA "KỸ NĂNG SỐ ASEAN"

HOẠT ĐỘNG NGOẠI KHÓA "KỸ NĂNG SỐ ASEAN"
với các chủ đề "Quy tắc ứng xử trên mạng xã hội. An toàn trực tuyến, quyền riêng tư, an ninh mạng"
HOẠT ĐỘNG NGOẠI KHÓA "KỸ NĂNG SỐ ASEAN"
  Với mục đích nâng cao nhận thức của ĐVTN các kỹ năng cần thiết để trở thành những công dân số có hiểu biết và trách nhiệm. Sáng ngày 03 tháng 10 năm 2022 Đoàn trường phối hợp với nhóm GVBM Tin học thực hiện chương trình ngoại khóa.
1
Thông qua chương trình đã cung cấp cho ĐVTN một số kỹ năng quan trọng như cách bảo vệ danh tính số, tư duy phản biện, tôn trọng giao tiếp và thể hiện sự thấu cảm trên môi trường trực tuyến.
5
 
3

Hoạt động đã thu hút được hơn 690 ĐVTN tham gia.
2
Thực hiện theo chỉ đạo của Sở Giáo dục và Đào tạo Lâm Đồng về việc tổ chức chương trình phát động hưởng ứng Tuần lễ học tập suốt đời năm 2022 với chủ đề " Thức đẩy chuyển đổi số phục vụ cho học tập suốt đời sau đại dịch Covid 19". Thông qua hoạt động nhằm nâng cao nhận thức cho CBGV - NV và HS toàn trường về tầm quan trọng của việc học tập thường xuyên, học tập suốt đời đối với sự phát triển toàn diện của cá nhân; huy động sự quan tâm và tham gia tích cực của các tổ chức, đoàn thể trong nhà trường, của CBGV - NV và HS về việc triển khai các hoạt động của tuần lễ trong việc tận dụng các nền tảng công nghệ nhằm đa dạng hóa các kênh và công cụ học tập suốt đời, đáp ứng nhu cầu học tập của người dân; đặc biệt trong bối cảnh bình thường mới sau đại dịch COVID-19.
6
 
4
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây